Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Clip : Bức xúc vì không phạm lỗi vẫn bị công an phạt

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

xinh69.com-Untitled1.png (461×344)
Mới đây, trên trang cá nhân của cô gái có tên Ly.V đã cho đăng tải đoạn chia sẻ về vụ việc cô bị Cảnh sát trật tự phạt lỗi vi phạm giao thông tại khu vực Nhơn Trạch. Cô chia sẻ:
"Trên đây là đoạn clip 43s ghi lại hình ảnh 4 anh CSTT đứng ở khu vực Nhơn Trạch làm việc không rõ ràng. Địa điểm là ngay ngã 3 Nhơn Trạch khúc quẹo vào thị trấn để đi đường phà Cát Lái.

Tình hình là chiều nay lúc 2h mình có chạy xe từ nhà ở Vũng Tàu lên Sài Gòn, đi đường phà Cát Lái. Lúc mình chạy tới ngã 3 Nhơn Trạch, mình mới rẽ trái để quẹo vào thị trấn, mình vừa sang đường thì có một anh CA vượt ra chỉ thẳng vào mình ra hiệu tấp xe vào lề. 

Có một anh đi lại làm việc với mình, anh ấy chào mình xong đề nghị mình đưa giấy tờ xe để kiểm tra, mình hỏi: “Dạ a cho e hỏi e phạm lỗi gì vậy?” thì anh ấy bảo: “Chị cứ trình giấy tờ ra rồi tôi nói lỗi của chị”, mình bắt phải chỉ ra lỗi thì anh này ú ớ không nói được. Cũng vì anh này không phải người huýt mình.



xinh69.com-2518068f3de6f6.jpg (480×270)
Đoạn chia sẻ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.



Thế là anh này bảo người thổi phạt lại làm việc với mình. Ông ấy vừa bước lại vừa to tiếng: "Đề nghị chị cho tôi xem giấy tờ xe", rồi nói: "Lỗi của chị là vượt đèn đỏ, dù chị rẽ phải nhưng đèn đỏ thì chị vẫn ko được rẽ".


Mình mới thắc mắc tại sao nhiều người phạm lỗi như vậy mà chỉ phạt có mình mình thì anh này im, không trả lời được. Rồi tự nhiên lôi đâu ra một người mặc áo thun xanh ngọc, rồi nói với mình: "Anh này đi sau xe chị đây, cũng bị bắt vào vì phạm lỗi giống chị đấy" xong đòi lập biên bản, giữ xe của mình. Cuối cùng kéo ông mặc áo thun xanh ngọc ký vào phần nhân chứng là xác nhận mình có phạm lỗi vượt đèn đỏ?

Mình liền nói: "Anh không được ký. Anh có quyền gì mà ký làm nhân chứng. Vì anh làm gì thấy được tôi vượt đèn đỏ trong khi thực tế lúc tôi rẽ đèn đang xanh mà". Mình vừa dứt lời thì 2 ông CA nạt: "Ai cho chị can thiệp vào công việc của chúng tôi..". Rồi mình không chấp nhận ký vào biên bản với lý do không phục.


Xong tự dưng có một anh C.A lôi điện thoại ra quay phim...


xinh69.com-Untitled1.png (512×382)

Ảnh chụp từ đoạn clip

Nhưng họ cứ khăng khăng là mình phạm lỗi vượt đèn đỏ, dù vậy mình quyết không đưa giấy tờ vì biết lôi ra sẽ bị tịch thu. Rõ ràng là quan sát sai và thổi bậy, nhưng vẫn không chịu nhận mà quyết bắt mình nhận lỗi dù không vi phạm. Cuối cùng, được chừng khoảng 15 phút thì có một ông lại nói nhỏ với mình "Thôi chị đàn bà con gái, chị đi đi.."


Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia sẻ của động mạng. Rất nhiều ý kiến bức xúc về cách làm việc của CSTT tại khu vực này.


Nick Võ Thành... cho rằng : "Hiện nay, không chỉ riêng CSGT tuyến đường này làm việc kiểu đó, mà rất rất nhiều nơi CSGT nói thẳng ra là lập chốt ăn tiền trắng trợn, bất chấp pháp luật. Tôi nghĩ nếu không có việc bật đèn xanh từ cấp trên thì khó có tính hệ thống như vậy."
Cũng từng bị trường hợp tương tự, chị L.L chia sẻ : "Hôm bữa cũng bị mấy ông này thổi còi ngay khúc này đây đòi mình 200 ngàn không có tiền lẻ đưa 500 ngàn thối lại 300 ngàn mới ghê chứ đến đoạn này các bạn phải cẩn thận bởi mấy ông này hay đứng ở ngay khúc vào Nhơn Trạch."


"Vợ chồng mình cũng bị bắt 1 lần, mặc dù đi đúng len, đúng tốc độ nhưng các chú vẫn tuýt và sau khi kiểm tra giấy tờ thì giữ cavet vì chồng mình chưa có bằng. Mất 2 tuần mới lấy được, lại còn phải mất tiền ngu cho cò để lấy được giấy tờ nhanh. Từ đó cạch không đi xe Honda xuống Vũng Tàu nữa.", chị T.H bức xúc.



Tin liên quan



Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét