Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Quế Tinh Tinh : "Ngực Can Lộ Lộ to nhưng chảy xệ"

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Quế Tinh Tinh mới đây cho rằng, vóc dáng của cô mới là ngọt ngào vào gợi cảm với size ngực F.

Mới đây, người mẫu trẻ Quế Tinh Tinh gây chú ý khi xuất hiện trong các sự kiện quảng bá như China Joy. Với số đo vòng một hàng khủng, Quế Tinh Tinh ngay lập tức trở thành tiêu điểm truyền thông. Cô nóng bỏng và quá gợi cảm với vòng một đầy đặn nhưng thậm chí còn gây sốc hơn khi tuyên bố về vóc dáng của mình.







Quế Tinh Tinh tự tin có vòng một khủng hơn Can Lộ Lộ


Trên trang cá nhân, Quế Tinh Tinh nói: “Tôi không nghĩ rằng tôi may mắn khi ông Trời cho tôi vòng một nhiều sữa hơn những người phụ nữ khác. Tôi có một thân hình nóng bỏng và bạn có thấy giống như nhân vật hoạt hình hay không”.

Quế Tinh Tinh đang hoạt động với tư cách người mẫu, diễn viên trẻ. Cô từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ trước khi về Trung Quốc. Sở hữu chiều cao 1m68 và số đo ba vòng 92-58-90, Quế Tinh Tinh tiết lộ vài năm gần đây vòng một của cô thậm chí còn to hơn trước.





Cô tin rằng Can Lộ Lộ chưa bao giờ là biểu tượng gợi cảm của Trung Quốc




Trả lời phỏng vấn, khi kí giả đặt lên bàn cân so sánh với Can Lộ Lộ, Quế Tinh Tinh thẳng thắn nói: “Có nhiều người nói đến Can Lộ Lộ như biểu tượng gợi cảm của Trung Quốc. Thật quá sai lầm. Cô ấy có vòng eo to và vòng một chảy sệ. Cái cô ấy hơn là việc dám đăng clip tuyển chồng gây sốc. Hãy thử nghĩ mà xem, vòng một tôi to hơn và chắc chắn nhiều sữa hơn cô ấy đấy. Bản thân tôi không đánh giá Lộ Lộ là biểu tượng gợi cảm mà chỉ đơn giản cô ấy biết cách gây chú ý với những chiêu trò và phát ngôn sốc”.

Hữu Anh

Tin liên quan



Bình luận

1 nhận xét:

  1. tranh giành nhau vị trí vú nào nhiều sữa hơn ...hay thiệt

    Trả lờiXóa