Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Đang phang chị gái thì mẹ lên

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Phim sex đang đụ chị gái thì cha mẹ lên và phát hiện khiến hai chị em hoảng sợ, kiểu này chắc hai chị em này bị đánh bầm dập chứ không ít, đôi nam nữ này thật bạo dâm khi dẫn nhau lên phòng đụ mà không đóng cửa, một mối tình loạn luân oan trái bị phát hiện đầy bất ngờ và ngỡ ngàng của người nhà các em, thằng em khốn nạn thấy chị mình xỉn đã vào phòng hiếp chị mình, mà nói đi củng phải nói lại cô chị củng dâm đảng không kém chỉ hun vài cái cô đã vùng lên như muốn hiếp dâm ngược lại em mình.
Vào dịp lễ nên gia đình tổ chức một buổi tiệc nhỏ ăn mừng, thức ăn và rượu đầy bàn ăn uống thỏa thích nên cả nhà rất vui cười nói rôm rả, cô chị cả với máu chịu chơi nên uống rất nhiều và xỉn nên lên phòng nằm nghỉ, lợi dụng lúc này thằng em út lên phòng chị mình hiếp dâm, vì tướng chị mình quá ngon lành nên thằng út này đã hiếp dâm không thương tiếc, đang sờ mó hôn hít thì cô chị thức giấc với tính dâm đảng và hơi men trong người nên cô chị đã vùng dậy đáp trả sự hiếp dâm của em mình, cả hai ôm ấp sờ mó nhau đủ kiểu không sợ gia đình mình đang ở dưới, cả hai đang ân ái mặn nồng thì người chị ba đi lên nhưng may mắn là không bị phát hiện thế là cuộc làm tình được tiếp tục, chỉ vài cái bóp vú đã khiến cô chị quằn quại hơn cả được đụ rồi đúng là gái dâm đâm mới sướng, sau khi cởi hết đồ chỉ vài cái móc lồn cô chị nước ra như lũ, nếu các bạn xem kỹ sẽ thấy em này dâm không thể tả được, cả hai chị em đụ nhau đủ kiểu nhưng không dám rên lên một tiếng, đang đụ nhau ngon lành thì cha mẹ lên và bắt gặp mọi chuyện về sau chắc các bạn tự biết rồi nhé.




Tin liên quan



Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét