Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Dẫn bạn gái về nhà ra mắt bị cha hiếp dâm

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Phim sex dẫn bạn gái về ra mắt bị cha hiếp tơi tả trước khi cưới, cặp đôi yêu nhau đã lâu củng đã từng đụ nhau nhiều lần nên quyết định sẽ dẫn về ra mắt gia đình, tuy còn là học sinh nhưng vì gia đình hai bên đã chấp nhận nên chàng trai này được cha mẹ đồng ý cho ngủ chung, sau buổi cơm chiều thân mật thì cặp đôi trẻ này dẫn nhau lên phòng để đụ, cả hai đụ nhau quá bạo nên đã ảnh hưởng đến công việc của người cha bên cạnh phòng, nghe tiếng động lạ nên người cha tò mò qua hành lang phòng con mình nhìn lén, tuổi tuy già nhưng sự ham muốn vẫn còn đó nên khi thấy con mình đụ cùng người yêu ông đã bị hấp dẫn.

Sau khi đụ xong cùng bạn trai cô nữ sinh này xuống bếp rửa tay thì bị cha của bạn trai sàm sỡ, quá bất ngờ nên không kịp phản kháng gì đã bị ông bịt miệng bằng một nụ hôn quyết liệt, chưa kịp hết sướng sau khi đụ cùng bạn trai thì lại được một bàn tay khác sờ mó khiến cô nàng này củng cảm thấy hứng thú với việc hiếp dâm từ cha của người yêu, những sự phản kháng nhẹ nhàng như muốn thúc giục ông này làm nhanh hơn, vì là hiếp dâm nên màn dạo đầu là không có chỉ lột quần là đút cặc vào lồn ngay, vừa đút vào ông đã nhấp điên cuồng liên tục và bắn thẳng tinh trùng lên mặt cô con dâu tương lai của mình, vì còn chút thể diện nên cô nàng củng giả vờ khóc này nọ và ánh mắt như căm thù lắm, cuộc hiếp dâm dừng lại bằng vài câu dỗ dành, ông thấy mình có lỗi nên đã mặc quần lót vào cho con dâu tương lai của mình và đưa cô ấy ra phòng khách, nhưng một lần nữa thú tính của ông lại trổi dậy chỉ sau vài phút tội lỗi, ông bắt đầu hôn hít cô gái trẻ này nhưng lần này là sự đáp trả của cả hai bên, như quên đi người bạn trai đang ngủ say bên trong cô nàng cô đã nhẹ dạ một lần nữa trao thân cho người đã hiếp mình, từ đầu phim tới giờ chưa từng thấy cặp vú của em nhưng lần này thì khác cặp vú trắng nỏn đã hiện ra, ông dần dần trút bỏ hết từng lớp áo quần của con dâu mình cho đến lúc không còn mảnh vãi che thân, không như lần trước lần này ông được con dâu tương lai bú cu rất nhiệt tình, và họ tiếp tục đụ nhau đủ kiểu ngay tại phòng khách, chắc do sướng quá không chịu nổi nên cô nàng này không thể kiềm nổi tiếng rên của mình. Sau khi đụ nhau xong ông bố dẫn đứa con dâu lên phòng trả cho chồng nó nhưng vẫn chào nhau bằng những nụ hôn nồng thắm.



Tin liên quan



Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét