Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Mẹ kế dâm đãng chơi con chồng

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013


Phim sex mẹ kế dâm đãng hiếp con chồng và bạn của con chồng tàn bạo, bà mẹ kế vú bự dâm đãng này đã lợi dụng lúc con mình dẫn bạn về học nhóm đã gạ gẫm và tỏ ra thèm thuồng cậu trai bé nhỏ kia, với chiếc váy ngắn bà ta đã show hết quần lót cho bạn của con mình thấy để kích thích sự tò mò, gạ gẫm người lạ bất thành nên bà ta đã quay lại tìm cơ hội hiếp dâm chính đứa con chồng yếu quý của mình, trong lúc mẹ con loạn luân thì bị người bạn kia phát hiện và thấy hết những gì bà mẹ kế dâm đãng này làm, biết được sự thèm khát tột độ này nên một lần nữa bà được người bạn thân nhất của con chồng đụ bắn cả nước trong nhà bếp.

Không dừng lại ở đó bà mẹ kế dâm đãng này còn có rất nhiều lần giao hoan loạn dâm củng cậu con chồng mình, hằng đêm với sự cô đơn lạc lõng khi không có chồng bên cạnh bà thường lân la qua ngủ cùng cậu con chồng đang trong thời kỳ thèm đụ, rồi đến mỗi buổi sáng bà lại tiếp tục hiếp cậu bạn thân của con mình, cuộc sống hằng ngày của bà mẹ kế dâm đãng này chỉ biết đụ và đụ, không biết sẽ ra sao khi chồng bà biết được chuyện loạn luân này của hai mẹ con và sự dâm đãng của chính người vợ mình yêu thương này đây.


Tập 1: Tập 2:

Tin liên quan



Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét