Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Em nữ sinh hiếp bạn trai tại lớp

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Phim sex nữ sinh dâm hiếp bạn không che cực hay, đây là một phim sex không che của em nữ sinh dâm đảng hiếp dâm bạn cùng lớp sau giờ học ngay tại lớp, với thể loại gái hiếp trai khiến bao chàng trai ao ước này thì rất hợp cho dân FA, cố gắng quay tay vận may sẽ đến mà, thằng này thật sướng khi học cùng lớp với em dâm đãng như thế này, tuy em không xinh lắm nhưng vẫn có nét dễ thương và thân hình cũng đẹp.

Lợi dụng lúc lớp học chỉ còn lại một tên khù khờ nên cô nữ sinh dâm đãng này đã yêu cầu được làm tình, do khu khờ và là trai tân nên cậu học sinh này cảm thấy sợ sệt, chưa kịp nhận câu trả lời em nữ sinh dâm đãng này đã tiến tới hôn bạn mình tới tấp đến nổi nước dãi chảy ra ngoài, vì lâu ngày không ai đụ nên cô nàng đã chủ động cởi hết quần áo mình ra khoe cơ thể xinh đẹp của mình, cặp vú ẩn ẩn hiện hiện sau chiếc áo đồng phục như khiêu khích cậu học sinh khù khờ, chưa kịp định thần vì lần đầu tiên thấy vú con gái thì em nữ sinh này đã lột nốt chiếc quần lót ra khoe cái lồn đầy nước của mình, chỉ mới hun hít nhau một tí mà nước lồn đã chảy ra ngoài ướt hết hai bên mép rồi thì không biết làm những chuyện khác sẽ ra sao đây, vì cái lồn quá hấp dẫn và biết bú lồn từ những phim sex được xem trước đó nên cậu học sinh này đã bay vào bú tới tấp khiến cô gái dâm đãng này củng bất ngờ và rên như bị hiếp dâm, vì được bú quá sướng nên hột le của em này càng lúc càng cương cứng đưa ra ngoài, không ngần ngại cậu học sinh này nút chùn chụt hột le của cô bạn mình, muốn tiếp tục là người chủ trì mọi chuyện nên cô nàng bắt bạn mình nằm xuống để thực hiện thế ngựa phi nước đại, nước từ lồn ra quá nhiều nên chỉ cần nhắm chuẩn mục tiêu đẩy nhẹ một phát là có thể vào tận bên trong tử cung, càng lúc càng sướng nên cô nàng nhún càng nhanh hơn, sau hơn 10 phút nhún không biểt mỏi chân thì con cu củng con giật báo hiệu sắp phải bắn, cô nàng lột ngay bao cao su ra và thủ dâm giúp bạn mình, với đôi tay thuần thục thì sau vài cái bóp chặt thì dòng tinh trùng của cậu trai tân này củng bắn thẳng ra ngoài trong sự mãn nguyện của cả hai.





Tin liên quan



Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét